In ảnh Idol

4 lượt xem

Mỗi thế hệ đều có những thần tượng riêng, những người mà họ ngưỡng mộ, ủng hộ và yêu thích. Việc in ảnh idol đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu. Thật nhàm chán nếu chỉ lưu giữ những bức ảnh trong điện thoại, laptop hay máy ảnh mà không biến chúng thành những vật phẩm cụ thể như ảnh treo tường, ảnh polaroid hay ảnh kỷ niệm.

Hãy cùng in ảnh 5k  khám phá những cách trang trí và lưu giữ kỷ niệm với các thần tượng của bạn nhé.

Hãy in ảnh Idol – Theo phong cách của bạn

In ảnh Polaroid

Với ảnh Polaroid từ In ảnh 5k, bạn có thể in nội dung văn bản bên dưới bức ảnh. Thật tuyệt vời khi bạn có thể chia sẻ những tâm tư của mình với Idol trên những tấm ảnh này.

Xem thêm: Máy in ảnh cầm tay mini

Hãy để căn phòng của bạn tràn ngập hình Idol

Không gì tuyệt vời hơn việc sống trong một không gian đầy ắp hình ảnh của thần tượng. Bạn có thể in ra những bức ảnh với nhiều kích thước khác nhau và sáng tạo bằng cách dán ghép chúng lại để tạo thành những hình ảnh mang ý nghĩa sâu sắc.

Hãy in ảnh Idol - Theo phong cách của bạn

Làm thành những chiếc bookmark

Với kiểu ảnh Photostrip của In ảnh 5k, bạn có thể in từ 2 đến 4 hình trên cùng một tấm, tạo ra những chiếc bookmark độc đáo và sáng tạo.

Thiết kế những cuốn scrapbook ấn tượng

Tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ với hình ảnh, câu nói và tâm tư của bạn về thần tượng thông qua cuốn scrapbook. Đây sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc quý giá.

In lịch hình Idol

Các tờ lịch đặt ở góc bàn làm việc thường là nơi bạn thường xuyên nhìn vào để kiểm tra thông tin về ngày tháng, phải không? Hãy thử thiết kế và in lịch với hình ảnh của những người bạn ngưỡng mộ.

Xem thêm: In ảnh tráng gương

Với In ảnh 5k – Nền tảng in ảnh trực tuyến, bạn chỉ cần chọn kiểu ảnh mong muốn, tải ảnh lên và nhập nội dung cần thiết. Những bức ảnh Idol sẽ được gửi đến bạn ngay lập tức!

Thông báo chính thức: Lưu ý nhỏ: Độ hiển thị màu ở các máy tính khác nhau, màu sắc bản in bên ngoài có thể đậm hoặc nhạt hơn không đáng kể so với trên màn hình. Gửi file đặt in tại đây: info.giuseart.com@gmail.com và tổng đài đặt in 0972.939.832 để chúng tôi tư vấn được chính xác nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *